Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Phần mềm nhận biết hàng nhái của Vinaphone - VNPT CHECK

VNPT CHECK – ứng dụng nhận biết hàng giả của Vinaphone sử dụng các công nghệ mới nhất để kết nối doanh nghiệp với quý khách hàng nhằm mục đích bảo vệ uy tín doanh nghiệp cũng giống như giúp người tiêu dùng mạnh mẽ và tự tin chứng thực xuất phát, nhận biết hàng thật, hàng giả mọi khi đi đặt đơn hàng trên Thị Trường.

Phần mềm nhận biết hàng giả VNPT CHECK hiện đã có trên kho phần mềm CH Play (của hệ điều hành android); & App Store (của hệ điều hành IOS) nên người tiêu dùng di động rất có thể dễ dàng download dòng thiết bị di động để sử dụng.

vnpt-check-ung-dung-nhan-biet-hang-gia-cua-vinaphone

>>> Vinaphone lân cận cải cách và phát triển ứng dụng VNPT CHECK thì còn tồn tại VNPT update Contacts – phần mềm biến đổi mã vùng điện thoại cảm ứng khá thiết thực.

Ích lợi khi sử dụng phần mềm nhận thấy hàng nhái VNPT CHECK

  • Phần mềm VNPT Check giúp người tiêu dùng rất có thể quét mã và truy xuất thông báo chi tiết về hàng hóa họ định mua, gồm:
    • Nguồn gốc dòng sản phẩm, thông báo sản phẩm.
    • Giá cả.
    • Doanh nghiệp sản xuất.
  • Người sử dụng sẽ được lưu ý khi dòng sản phẩm có nguy cơ bị làm giả hoặc các lời khuyên về hàng hết hạn sử dụng.

Ngoài mang lại những công dụng bên trên thì quý khách hàng thường xuyên, thân thiện sử dụng VNPT CHECK còn có thể được tiếp cận sớm nhất có thể tới những chính sách tặng kèm hiện nay của nhà cung cấp.

Hướng dẫn tải phần mềm nhận thấy hàng giả VNPT CHECK

Điều kiện để tải ứng dụng VNPT CHECK:

  • dòng thiết bị di động phải có kết nối mạng wifi hoặc mạng 3G/4G.
  • trong tiến trình tải cần bảo đảm an toàn đường truyền mạng wifi và 3G/4G không biến thành cách quãng.

Quá trình tải ứng dụng:

  • Đối với dòng thiết bị di động chạy hệ điều hành IOS (iphone, Ipad,…) truy cập vào kho phần mềm APP STORE trên thanh search nhập “VNPT CHECK” khi đã tìm thấy phần mềm bấm chọn download khối hệ thống sẽ tự động hóa CÀI bỏ trên máy.
  • Đối với thiết bị di động chạy hệ điều hành Adroid (Samsung, LG,…) truy cập vào kho phần mềm CH PLAY trên thanh search nhập “VNPT CHECK” khi đã tìm thấy phần mềm bấm chọn tải về khối hệ thống sẽ tự động hóa CÀI ném lên máy.

>>> Trong trường hợp dòng thiết bị không có kết nối wifi mà vẫn muốn tải ứng dụng về máy thì hãy đăng ký 3G/4G cho thuê bao. Tìm hiểu ngay: 5 gói cước DATA tháng dùng đc cho cả mạng 3G & 4G Vinaphone.

vnpt-check-ung-dung-nhan-biet-hang-gia-cua-vinaphone

Hãy tải ngay ứng dụng nhận thấy hàng giả VNPT CHECK để có 1 cuộc sống bình an mọi lúc – mọi nơi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét