Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Trình diễn 3G Vinaphone tại Vietnam Comm 2009

Mặc dù theo đúng dự kiến phải đến tháng 12 tới VinaFone mới bắt đầu chính thức cung cấp những dịch vụ công nghệ mạng 3G đầu tiên song ngay tại triển lãm ở lần này với gian hàng của VinaFone được thiết kế đúng theo ý tưởng “Trải nghiệm cuộc sống rất đa chiều” nhà mạng đã  dành khá nhiều đất dành cho việc trình diễn các dịch vụ 3G. Tại các gian hàng, khách tham quan đã được dùng thử và được trải nghiệm những tính năng về giải trí độc đáo trên nền băng rộng của dịch vụ mạng 3G Vinaphone như: xem phim, chơi game online, xem tivi…

khai trương sự kiện 3g vinaphone

Cùng với mạng MobiFone, VinaPhone 3G cũng trình diễn 6 dịch vụ viễn thông 3G cơ bản mà nhà mạng đã chính thức cung cấp kể ngày 12/10 vừa qua. Tại chính triển lãm này, VinaPhone đã mở ra dịch vụ tư vấn và cái đặt cho khách hàng được sử dụng các dịch vụ 3G đã được cung cấp và còn tung ra nhiều trò chơi trúng thưởng về để tìm hiểu dịch vụ VinaPhone 3G để khách hàng sẽ hiểu hơn về các dịch vụ.
Đặc biệt, khách tham quan sẽ còn được thực hiện video call 3G của mạng VinaFone với người rất nổi tiếng (ca sĩ Đăng Khôi, ca sĩ Thuỷ Tiên). Bên cạnh đó việc trình diễn các dịch vụ 3G, MobiFone còn có thể kể tên khá nhiều trò chơi đặc sắc, có thưởng ngay tại các gian hàng như: “Xây tháp 3G”, “Đánh bóng Golf 3G”, “Thổi bóng - Nhắn tin”, hay “Bước nhảy MobiFone”…
Với 3G, hiện giờ, nhà mạng VinaPhone - mạng di động trực thuộc Tập đoàn cũng đã cung cấp 6 dịch vụ công nghệ 3G cơ bản tới hầu hết người dùng. Đây mới được coi là pha 1 của 3G Vinaphone  hệ thống, và đó cũng mới chỉ là những khởi đầu.
Pha hai đang được triển khai xây dựng với kế hoạch cung cấp hầu hết các dịch vụ 3G phong phú hơn rất nhiều bao gồm rất nhiều thương mại di động M-Commerce; hay SDP (Service Delivery Platform - nền tảng để phân phối dịch vụ); Dịch vụ nhạc nền Multimedia và còn nhóm dịch vụ định vị (Location based services).
Với pha 3, sẽ được thực sự là một “bữa tiệc” với người dùng khi Vinaphone dự kiến sẽ cung cấp các dịch vụ của một tương lai gần. Ví như: Rich call sẽ cho phép thuê bao trao đổi, chia sẻ với các loại nội dung như video, ảnh, truyền file… trong suốt quá trình đàm thoại; Enhanced Address Book cũngcho phép biết trạng thái của thuê bao ở trong danh bạ để khởi tạo quá trình liên lạc 3G Vinaphone  bao gồm như: voice/video call, truyền file, nhắn tin; hay Rich Messaging giúp mở rộng khái niệm về nhắn tin, hợp nhất các môi trường tin nhắn chat, cả SMS, MMS. Ở pha 3, nhà mạng cũng sẽ được triển khai công nghệ hội tụ mạng cố định và mạng di động, cho phép truy nhập băng rộng hỗ trợ để mọi loại hình thiết bị, truy nhập được mọi nơi, mọi lúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét