Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Không khuyến mại khi nạp thẻ điện thoại mất cả khuyến mại 3G

Nhiều khách hàng hiện đang sử dụng dịch vụ của Viettel, Vinaphone và cả Mobifone phải chuyển sang các gói cước mạng 3G mới thay vì những gói họ thường xuyên đăng ký sử dụng trước tháng 11/2016 nay.

cắt khuyến mãi gói cước 3g

Việc Bộ TT&TT đang yêu cầu 5 nhà mạng ngừng toàn bộ tất cả các chương trình khuyến mại để kiểm soát được hết  tình trạng chạy đua ưu đãi thẻ nạp đã kéo theo tất cả các gói dữ liệu 3G ưu đãi cũng đều bị cắt theo.
Những gói này đều đã được Bộ Thông tin và truyền thông yêu cầu về việc ngừng cung cấp vì thuộc vào trong nhóm các gói 3G ưu đãi, trong khi cả 5 nhà mạng hầu hết đều đã hết số ngày khuyến mại dành riêng trong năm 2016, và phải chờ tới sau 1/1/2017 để có thể được cấp mới.
Theo anh Duy Hùng (nhà ở Đống Đa, Hà Nội), trước ngày 15/11 anh thường xuyên đăng ký gói MI3 của Viettel để được sử dụng, tuy nhiên sau thời điểm trên thì không thể đăng ký được nữa.
Thay vì sử dụng trọn gói MI3 với 1 GB tốc độ cao mỗi ngày giá 3.000 việt nam đồng, tương đương 90.000 đồng một dành riêng tháng cho 30 GB tốc độ cao, anh đã phải chuyển sang dùng gói MIMAX, và với gói gần nhất với MI3 anh vẫn sử dụng, có mức giá 70.000 đồng cho 0,7 GB tốc độ cao của cả một tháng. 
"Dù mức giá rẻ hơn 20.000 đồng nhưng dung lượng mình nhận được khi anh mua MIMAX còn không bằng 1/30 từ gói MI3. Với 0,7 GB dùng chỉ 3 ngày là hết, sau đó thì mình phải dùng 3G tốc độ chậm trong khoảng gần một tháng, không thể tải nổi một trang nội dung báo điện tử đơn giản, đọc thư điện tử cũng có tốc độ rất chậm, rất bực mình", anh Hùng có nhưng chia sẻ.
Theo tất cả các nhà mạng, những gói data 3G dạng ưu đãi cũng đều đã bị ngừng cung cấp theo yêu cầu của chính Bộ TT&TT. Hiện nay các nhà mạng đều vẫn chưa nhận được chỉ thị khi nào tiếp tục được cung cấp ngay trở lại. Nếu sớm nhất là đầu năm 2017, khi tổng số ngày khuyến mại của các đơn vị viễn thông đều được Bộ TT&TT cấp mới hoàn toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét