Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Giảm cước Big Vinaphone để tăng doanh thu

Công bố tất cả các gói cước dịch vụ Big vào cuối năm 2010, nhà mạng Vinaphone đã cho khách hàng thấy cả một bức tranh về giá cước dịch vụ Big, cũng hoàn toàn khác với những lo ngại về thông tin giá cước cao đối với một dịch vụ cũng được đầu tư hàng nghìn tỷ đồng.

big vinaphone giảm giá cước

Trong số tất cả các dịch vụ Big Vinaphone , hot nhất phải kể đến chính là dịch vụ Mobile Internet. Với dịch vụ quan trọng này, Vinaphone đưa ra nhiều gói cước với mức sử dụng Big thấp nhất chỉ là 5.000 đồng/tháng – được coi là mức khởi điểm của việc sử dụng Big thấp nhất trên thị trường nhộn nhịp hiện nay. Chưa hết, với tất cả những khách hàng trẻ, những người yêu thích nhất công nghệ nhưng lại ít tiền, Vinaphone hiện cũng đưa ra các chính sách mới để hỗ trợ cho niềm đam mê công nghệ của chính họ.
Nếu như trước đây, tất cả các khách hàng sinh viên dùng gói cước Q-Student được miễn phí 25.000 đồng/tháng giá cước GPRS thì giờ đây 25.000 đồng/tháng dạng miễn phí được dùng cho Big (dịch vụ của Mobile Internet). Tương tự, với các học sinh dùng gói Q-Teen cũng đều được miễn phí 15.000 đồng/tháng sử dụng gói Big của Vinaphone (cũng dịch vụ Mobile Internet) thay thế cho GPRS trước đây.
Ông Đinh Việt Hưng – hiện là Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị Vinaphone cũng cho biết: “Với định hướng “Big dành cho mọi người”, Vinaphone thiết kế đầy đủ các gói cước có chi phí ở mức thấp nhất hết mức có thể, nhằm đem Big tới đông đảo của người sử dụng”. Vị đại diện này của nhà mạng Vinaphone cho biết thêm, đối với nhà mạng đặc biệt quan tâm đến tất cả những khách hàng trẻ, những người sẽ có được định hướng nhu cầu sử dụng hết dịch vụ Big trong tương lai gần. Đây chính là lý do Vinaphone dành rất nhiều những ưu đãi cho những đối tượng này.
Ngoài ra, để có thể kích thích mạnh hơn nhu cầu sử dụng Big Vinaphone của khách hàng, Vinaphone liên tiếp để tổ chức các chương trình khuyến mại lớn nhất cho các khách hàng sử dụng dịch vụ Big cùng với mức khuyến mại tương đương với mức giảm giá 50% cước. Mới đây nhất, nhà mạng lớn mạnh này tổ chức khuyến mại cho dịch vụ Mobile Internet cùng gói Surf7 và Surf30 với mức giảm cước là khoảng 50% trong thời gian từ 17.3-30.6.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét