Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Nhà mạng dồn lực để mang lại dịch vụ 4G

Quý I/2017, gần 10.000 trạm sẽ đc VinaPhone xây dựng trên cả nước nhằm phát triển mạng 4G . Nhà mạng Viettel cũng đang vô cùng khẩn trương với dự án kinh doanh 4G vào năm 20117 .


Mới đây trên thị trường mạng viễn thông sẽ lộ diện một loạt các vụ thử nghiệm mạng di động 4G , điển hình là nhà mạng Vinaphone với cuộc thử nghiệm thứ nhất tại Phú Quốc . Những cuộc thí điểm như thế rất quan trọng vì nó sẽ là tiền đề đến các lần thí điểm cùng rất quy mô toàn quốc . Thí điểm gần trên Phú Quốc, vận tốc 4G của VinaPhone sẽ nổi trội so cùng 3G . Nếu như trước đây các bạn sử dụng data di chuyển nhanh của 3G cũng đã đủ cảm nhận thấy cực kỳ nhanh rồi thì thời đại bây giờ với mạng 4G bạn còn cảm nhận thấy khác biệt gấp không ít lần, ước tính vận tốc trung bình của 4G tầm 50 – 80 Mb/s .
cùng với gói cước 4G Vinaphone bạn sẽ không còn phải lo âu về vấn đề mạng chậm lúc xem đoạn Clip online bị ngắt quãng nữa, giờ đầy chỉ là vài giây thôi thì ngay giống như nội dung của video clip trực tuyến đã đc tải xong xuôi hết rồi . Không chỉ đem tới các thưởng thức hoàn hảo từ vận tốc đọc báo cao mà nó còn tồn tại không ít các giảm giá đặc quyền đi kèm theo lúc các bạn dùng gói cước 4G của Vinaphone .
theo ghi nhận đc từ 1 nguồn tin không chính thức cho biết thêm , nhà mạng Vinaphone sẽ nỗ lực thực hiện mạng 4G sớm cùng rất chất lượng nhất, mức giá thuê thích hợp nhất . Tiếp theo đó Phú Quốc, khách tại TP Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và 10 tỉnh thành quan trọng tiếp tục được khai thác các lợi ích của 4G trong thời gian tới . Năm 2017, VinaPhone bảo đảm triển khai tới 63 tỉnh thành, phủ sóng 4G đến tận huyện lỵ, quần thể du lịch… triển khai nhanh chóng khoảng 21.000 trạm 4G đảm bảo chốn phủ sóng 4G phổ biến .
hiện tại số người sử dụng mạng 3G đang rất lớn cũng như còn tăng nhanh nên mạng 4G có mặt trên thị trường trong lúc này khi là hết sức chuẩn xác thời kỳ . Nếu 5 năm trước đó, mong muốn về dữ liệu di động của người dân đa số chỉ lướt web đọc báo mạng thì bây giờ khách mang mong ước xem hoặc nói rằng video clip HD ngay tức thì tại social, khoa học còn mới như VR thực tế ảo, Game tương tác…bắt đầu lộ diện phổ biến vào lúc 3G ko thể thỏa mãn được cả về tốc độ lẫn dung lượng . Một cái Smartphone có tham gia mạng 4G thì hết sức thuận tiện nếu so cùng mạng wifi bị cố định và thắt chặt vào một không gian bé dại nhất thiết , Do vậy chỉ là những nhà mạng làm xuất sắc chất lượng cùng theo với một mức giá phải chăng thì không lo gì ko mang người dùng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét