Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

VinaPhone được bình chọn là đơn vị có chất lượng 4G tốt nhất

Theo điều tra của IDG, việc bình chọn danh hiệu doanh nghiệp 4G có dịch vụ hỗ trợ người sử dụng nổi bật được triển khai dựa vào 4 nhóm tiêu chí: mức giá cước DV ; Sự thuận tiện của DV (dễ dàng tiếp cận dịch vụ, thí dụ : mua sim 4G gốc và tự nhắn tin để đổi sim, online, giao sim tận nhà, nhân viên tăng cường trợ giúp tại khu vực giao dịch, quầy lưu động, qua đại lý...); sự kiện giảm giá đa dạng; DV chăm sóc khách hàng .
 Trình diễn 3G Vinaphone tại Vietnam Comm 2009


Cả 4 loại tiêu chí này, VinaPhone là một nhà cung ứng dịch vụ 4G top đầu trong Việt Nam. Cụ thể, vào tháng 7 này, VinaPhone đã ra mắt gói cước data còn mới với giá cước lưu lượng theo tháng rẻ trong thị trường hiện nay. Các gói cước này của VinaPhone chính là bước đột phá của thị trường với đơn giá dung lượng giảm đến 50%. Chả hạn như, với gói BIG70, khách hàng sẽ được dùng lưu lượng 2,4 GB tốc độ cao với giá 70.000 đồng/tháng.
Bên cạnh việc liên tục ra mắt những hàng hóa sản phẩm có giá cước cạnh tranh trong thị trường, những sự kiện giảm giá liên tiếp, VinaPhone vẫn luôn thận trọng trong những công việc lắng nghe ý muốn người dùng, từ khá nhiều kênh và không ít nguồn khác nhau, từ offline, tiếp xúc trực tiếp cho tới các kênh trên nền tảng số giống như cổng hỗ trợ chăm sóc khách trực tuyến. Cùng với đó, vấn đề thống kê giám sát khảo sát đc triển khai thường xuyên để đón đầu khuynh hướng tương lai, mang lại các trải nghiệm đặc sắc, chất lượng cao và thiết thực nhất cho khách hàng. Những event hỗ trợ chăm sóc khách mua cuốn hút như chương trình hội viên thân thiện, cơ hội sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại hàng nghìn sân bay nội địa và quốc tế, những đêm nhạc tri ân đỉnh cao nghệ thuật, hệ sinh vật cảnh cùng với khá nhiều giảm giá hấp dẫn ở trọng nhiều khía cạnh của cuộc sống, event khuyến mãi ... Dành riêng cho các khách hàng của VinaPhone đều được hưởng ứng mạnh mẽ. Có thể nói rằng thời điểm năm 2016 - 2017 khắc ghi sự thay đổi ấn tượng của nhà mạng này trong các công việc thay mới, tạo điểm nhấn. Theo ghi nhận trong hệ thống, gần 99% khách hàng hài lòng khi gọi lên tổng đài tìm tư vấn giải đáp của VinaPhone.
Với 4G, VinaPhone đc đánh giá cao trong những nhà cung cấp vì nỗ lực trong các công việc cung cấp chất lượng DV rất tốt, sớm nhất có thể. VinaPhone 4G được người dùng đánh giá rất cao ở sự ổn định cũng như tốc độ cao. Tính đến nay, sau khi ngừng giai đoạn 1 của dự án phủ sóng 4G, VinaPhone sẽ chính thức phân phối dịch vụ VinaPhone 4G tại những tỉnh thành trung tâm. Cùng với việc phủ sóng và tối ưu đường truyền theo mục tiêu “Ở đâu có VinaPhone 4G, ở đấy VinaPhone 4G phải mạnh nhất”, VinaPhone không ngừng tăng cường chất lượng DV hỗ trợ nhằm tăng cường trải nghiệm của khách hàng.
Hiện nay, chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của VinaPhone đã thu hút sự tham dự của khoảng 8,5 triệu hội viên, tạo được dấu ấn là chương trình cuốn hút, lợi ích mang tới những giá trị gia tăng thực tế dành riêng cho khách hàng VinaPhone từ tập hợp hàng trăm ngàn cộng sự liên kết tại tất cả ngành thiết yếu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét