Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Chỉ dẫn đo gia tốc mạng 3G Vinaphone bằng Smartphone

Đo tốc độ mạng 3G Vinaphone để biết đường truyền internet ở khu vực mình sử dụng nha hay chậm và có cách sử dụng hợp lí là thao tác mà mọi thuê bao nên biết khi tiếp tục sử dụng dịch vụ 3G. Để kiểm tra gia tốc mạng 3G Vinaphone, bạn cần phải sử dụng đến phần mềm bổ trợ. Trong bài viết này 3gvinaphone.Pro.Vn sẽ hướng dẫn bạn cách đo gia tốc mạng 3G Vinaphone bằng ứng dụng Speed Test, đây là một phần mềm khá thịnh hành và dễ sử dụng.

Quan trọng đặc biệt chúng ta có thể tải phần mềm này về máy hoàn toàn không tính phí để sử dụng thường xuyên. Cụ thể cách test vận tốc mạng 3G Vinaphone với ứng dụng Speed Test bạn hãy theo dõi ngay tiếp sau đây.

Hướng dẫn đo vận tốc 3G Vinaphone với ứng dụng Speed Test

Ứng dụng đo tốc độ 3G Speed Test hiện có sẵn bên trên Android Market hoặc Google Play nên bạn có thể đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone và truy cập mạng để download hoàn toàn không tính phí. Sau thời điểm đã tải phần mềm & cài đặt thắng lợi bạn thực hiện đô tốc độ 3G Vinaphone với công việc nhứ sau:

Bước 1: Bạn ngắt kết nối Wifi, kích hoạt dữ liệu di động và 3G sau đó khởi động ứng dụng Speed Test.

Bước 2: Tại giao diện của ứng dụng bạn bấm chọn nút Begin Test để phần mềm auto đo tốc độ mạng 3G cho khách hàng. Sau khi chờ đợi trong giây lát, bên trên màn hình sẽ hiện thị tác dụng đo với các thông báo về gia tốc tải về (Tải xuống) và Upload (Tải lên) của dịch vụ 3G bạn đang dùng.
Hướng dẫn đo tốc độ mạng 3G Vinaphone bằng điện thoại
Bấm Begin Test để ban đầu đo tốc độ 4G

Hướng dẫn đo tốc độ mạng 3G Vinaphone bằng điện thoại 2
Trên screen sẽ hiện thị tác dụng đo với các thông báo về
tốc độ tải về (Tải xuống) & Upload (Tải lên) của dịch vụ 3G bạn đang dùng
Công dụng các lần đô gia tốc mạng 3G bên trên phần mềm sẽ được lưu lại bên trên thiết bị di động của doanh nghiệp, để xem lại bạn chỉ việc bấm mục Results.
Như thế chỉ mất vài phút chúng ta cũng có thể đơn giản kiểm tả tốc độ mạng 3G Vinaphone tại điểm truy vấn để sở hữu cách sử dụng hợp lý nhất.

Cách bảo trì truy cập mạng 3G Vinaphone gia tốc cao

Bình thường vận tốc mạng 3G Vinaphone dựa vào nhiều yếu tốc khác biệt như, địa điểm truy cập, tín hiệu đường truyền, thời điểm truy vấn gói cước 3G bạn sử dụng. Chính vì thế để duy trì tốc độ truy vấn cao bạn hãy chọn truy cập tại các nới song 3G mạnh, hạn chế truy vấn giờ cao điểm & nên đăng ký những gói 3G Vinaphone không hạ băng thông. Thông tin những gói 3G Vinaphone không hạ băng thông tốc độ cao bạn hãy đọc tại bảng sau:

Những gói 3G BIG vận tốc cao mạng Vinaphone
Mã GóiCú pháp đăng kýGiá cướcData freeThời hạn sử dụngCước phát sinh
BIG70DV BIG70 gửi 806970,000đ2,4GB30 ngàyfree
BIG90DV BIG90 gửi 806990,000đ3,5GB
BIG120DV BIG120 gửi 8069120,000đ6GB
BIG200DV BIG200 gửi 8069200,000đ11GB
BIG300DV BIG200 gửi 8069300,000đ18GB

Lưu ý: Ngoài bổ trợ truy vấn 3G, các gói data BIG bên trên có thể sử dụng để truy vấn mạng với vận tốc 4G bên trên sim 4G Vinaphone, chính vì như thế nếu đã dổi sim 4G Vinaphone các thuê bao có thể tìm hiểu thêm đăng ký những gói cước này.
Chúc Anh chị em đo gia tốc 3G Vinaphone thắng lợi sau khoản thời gian tham khảo chỉ dẫn trong nội dung bài viết này của 3gvinaphone.Pro.Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét