Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Dữ liệu di động đc dùng để xem phim trên điện thoại

Menta nhận định : sẽ có tới ba phần tư dữ liệu di động đc sử dụng cùng với chủ đích xem phim trong năm 2023, đây là báo cáo mới nhất từ doanh nghiệp viễn thông Mobifone. Số liệu đó sẽ tăng gấp đôi so với tổng mức dung lượng truy cập vào video hiện tại.


Nói tóm lại, lúc có rất nhiều người xem phim trên smartphone yêu cầu dữ liệu tiêu tốn sẽ ngày càng nhiều. Do đó, theo Sibga trong năm 2023 dung lượng truy vấn mạng di động trên toàn trái đất có thể tăng khoảng 110 ExaBytes trong mỗi tháng, bằng với 118 tỉ Gigabytes.
Với dung lượng lớn vậy, bạn sẽ mất tổng thời giờ ứng với 5.5 triệu năm chỉ vào 1 tháng để có thể xem phim độ phân giải HD. Hơn nữa, con số này còn nhiều gấp 8 lần so cùng 14 ExaBytes mỗi tháng chúng ta dùng trong năm 2017.
Như vậy, với tất cả dữ liệu bên trên cho các bạn điều gì? Điều ấy tiết lộ rằng trong tương lai cũng như chính xác là 5 năm nữa, chúng ta sẽ cần đến các gói cước di động nhiều hơn .
Ngày nay, người sở hữu điện thoại cảm ứng trên toàn cầu trung bình có mong muốn dùng một khối lượng dữ liệu Internet tầm 2.9 GB mỗi tháng, từ đó gói 4g di động dùng hàng tháng chủ yếu từ 2 đến 5 GB.
Nhưng mà khi mức sử dụng trung bình gia tăng 17 GB hàng tháng trong năm 2023, sẽ cần phải có 1 gói 3g nhiều hơn so với những gói đang được những nhà mạng phân phối trong năm 2017 này.
Cùng với đó, khi dữ liệu dùng cho mục đích xem Clip qua điện thoại lớn hơn sẽ đồng nghĩa với việc xuất hiện thêm không ít quảng cáo tại thiết bị di động.
Ngoài ra, mong muốn sử dụng data cho mạng xã hội như là Facebook cũng đang tăng tuy nhiên ko tăng nhanh như video. Chính vì lẽ đó, trang thiết bị truyền thông cộng đồng sẽ chỉ chiếm tỷ lệ nhỏ hơn trong các việc tiêu hao dung lượng di động, tương ứng khoảng 8% vào năm 2023, trong khi năm 2017 này là 12%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét