Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Thủ pháp bức tốc 3G mạng Vinaphone

Dịch vụ 3G Vinaphone là dịch vụ được rất nhiều người sử dụng nhất hiện giờ, nhưng đối với một số điện thoại thông minh android thì có vấn đề xảy ra là sử dụng mạng 3G Vinaphone chậm, lag, giật hơn so với bình thường. Cửa Hàng chúng tôi sẽ hướng dẫn cho khách hàng biết cách bức tốc 3G Vinaphone đơn giản để bạn có thể kết nối internet 3G Vinaphone sử dụng mau lẹ cải thiện hiệu suất.

  • Đăng ký 3G Vinaphone 1 ngày gói D1
  • Tổng đài chăm nom người tiêu dùng Vinaphone

Các cách để bức tốc 3G mạng Vinaphone

Cách 1: Tăng tốc 3G Vinaphone sử dụng phần mềm bổ trợ

Khi bạn sử dụng hệ điều hành android cho điện thoại cảm ứng thông minh mình, có một trong những ứng dụng hỗ trợ tăng cường 3G, cách tốt nhất để tăng cường 3G Vina bạn nên sử dụng phần mềm: "Tăng tốc 3G 2014", Anh chị vào CH Play tìm kiếm: "Tăng tốc 3G".

Tác dụng của ứng dụng tăng cường 3G này là phá băng thông của nhà cung cấp dịch vụ 3G nhằm mục tiêu cải thiện vận tốc 3G sao hiệu quả cao nhất mà hoàn toàn không tác động đến thiết đặt máy.

Thủ thuật tăng tốc 3G mạng Vinaphone

Gia tốc 3G nhanh hay chậm thì còn phù thuộc vào thời hạn và gói cước 3G mạng Vinaphone bạn đăng ký, cụ thể bạn đăng ký gói cước MAX Vinaphone, gói cước trọn gói giới hạn max lưu lượng, sau khi sử dụng hết 3G vận tốc cao bạn sử dụng tiếp 3G với vận tốc thương thì phần mềm tăng tốc 3G giúp cho bạn sử dụng 3G nhanh hơn tùy từng thời điểm sử dụng.

Cách 2: Tăng tốc 3G bằng cách thiết lập cho máy

Dành cho những dòng thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, Anh chị thiết lập cấu hình bằng cách sau:

  • Bước 1: Tắt mạng vào Setting -> Wirless và Networks -> Mobile networks -> Network mode và chọnGMS only
  • Bước 2: Mỗi người lướt web đọc báo, facebook khoảng trên 1 phút với mạng 2G của Vinaphone.
  • Bước 3: Tiếp nối tắt mạng rùi vào lại Mobile networks -> Network mode & chọn WCDMA only.

Tăng tốc 3G bằng cách thiết đặt cho máy

Chỉ với các bước dễ chơi là bạn hoàn toàn có biết được mẹo nhỏ tăng tốc 3G Vinaphone chiến thắng rồi nhé. Nếu như khách hàng gặp các luận điểm khi kết nối internet 3G Vinaphone , bạn có thể tham khảo về kiểu cách cách đặt 3G Vinaphone.

Chúc Cả nhà như ý.

Cước phí đăng ký dịch vụ qua đầu số 6058 là một trong.000Đ/tin nhắn, xin cảm ơn người tiêu dùng đã sử dụng dịch vụ của Vinaphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét