Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Cơ hội trải nghiệm 3G miễn phí hấp dẫn

Từ 8/8 đến 8/12, tại tất cả 6 cửa hàng Viettel trên toàn quốc, khách hàng đều có thể trải nghiệm miễn phí công nghệ mạng 3G tốc độ cao cùng nhiều tiện ích hấp dẫn khác.

trải nghiệm 3g miễn phí

Với thông điệp “Kích hoạt cho cuộc sống của bạn với 3G”, trong suốt hơn 4 tháng triển khai chương trình (từ 8/8 đến 8/12), tất cả khách tham quan khu trình diễn của  nhà mạng Viettel tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Cần Thơ cũng sẽ được thoải mái trải nghiệm và tìm hiểu miễn phí về những tiện ích của dịch vụ 3G. Đặc biệt, khách hàng cũng có thể tự mình trải nghiệm miễn phí các công nghệ 3G hỗ trợ tốc độ download dữ liệu tối đa có thể lên đến 42 Mbps (tại khu trải nghiệm thuộc TP Cần Thơ).
Với tốc độ khủng khiếp download tối đa tới 42 Mbps, các thuê bao sử dụng 3G có thể tải một bài hát MP3 với dung lượng hơn 5 MB trong 1 giây, và với một bộ phim 5 GB là 16 phút. Tại các khu trải nghiệm, với chất lượng ổn định, tốc độ rất cao, người sử dụng có thể xem video chất lượng đúng tiêu chuẩn HD ngay trên điện thoại kết nối với các mạng 3G mà không lo hiện tượng giật hay bị đứng hình. Quá trình tải dữ liệu cũng như có thể sử dụng các dịch vụ trực tuyến sẽ nhanh hơn nữa nhiều so với 3G trước đây.

So với các năm trước, khi mà các dịch vụ 3G mới được cung cấp ra thị trường,thì tốc độ 3G đã được cải thiện rất nhiều. Các nhà cung cấp mạng không ngừng nâng cấp lên các công nghệ HSPA+ (3,5G) để cung cấp được tốc độ dữ liệu tối đa lên đến 21Mbps ở trên toàn quốc, tăng gấp 3 lần so với những thời điểm bắt đầu cung cấp dịch vụ (như năm 2009). Đến nay, sau 4 năm, với các doanh nghiệp viễn thông VinaPhone và MobiFone cũng vừa đồng loạt tuyên bố hoàn thành để thử nghiệm tăng tốc độ Internet 3G lên gấp khoảng 6 lần (42 Mbps), riêng Viettel  cũng đã triển khai chính thức tại 13 tỉnh ở miền Tây Nam Bộ và đang tiếp tục mở rộng ra khắp các tỉnh/thành phố còn lại trên cả nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét