Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Khách hàng đều có khả năng trở thành cộng sự của VNPT

Xu thế công nghiệp 4.0 sẽ giúp thay đổi rõ nét cuộc sống và cách thức buôn bán của mọi xã hội, làm ra một xã hội liên kết nhiều chiều, Nơi vạn vật có thể tương tác cùng nhau chỉ nhờ vài cú nhấp chuột. Vận tốc tương tác cũng như kết nối ngày càng cao, đòi hỏi về sự linh động, tiện lợi trong bản hợp đồng kinh doanh từ phía người sử dụng càng ngày càng lớn.

kiếm tiền với vinaphone

Từ các mong đợi căn bản của công ty

Ông Nguyễn Anh Tuấn cho rằng : “Từ trước đến nay, mình cực kỳ ngại khâu hoàn thiện giấy tờ thủ tục khi chọn mua sim số, vì phải ra chỗ giao dịch, nhiều lúc ngồi chờ đợi hàng giờ vì đông đúc. Trong thời đại mà công nghệ thông tin phát triển, mình có mong những bản hợp đồng đc triển khai nhanh chóng cũng như tiện dụng hơn”.
Thỏa mãn những mong đợi ấy, VNPT sẽ giới thiệu kiểu sim mới có tên Freedoo hứa hẹn tiếp tục mang lại không ít ích lợi dành cho người sử dụng. Theo tiết lộ từ đại diện doanh nghiệp này, loại sim Freedoo đc làm khác dành cho giới trẻ cùng không ít khả năng thu hút như khách hàng có khả năng tự tạo gói cước theo mong ước , và nhất là những gói cưới rất rẻ chỉ bằng một nửa so với trên thị trường. Đối với nhiều giới trẻ, giá cước cũng như cơ chế của Freedoo có lẽ rằng đã quá thu hút. Nhưng điều ấy vẫn chưa phải là nguyên nhân mà Freedoo muốn đem lại. Điểm cuốn hút của Freedoo có lẽ nằm ở mô hình kinh doanh tuyệt hảo còn mới.

VNPT hứa đem tới 1 phương thức kiếm tiền online cho các bạn trẻ

Là doanh nghiệp viễn thông đi đầu đưa ứng dụng khu thương mại điện tử vào giao dịch buôn bán, VNPT kỳ vọng có khả năng làm ra cách kiếm tiền mới lạ giành cho mọi khách hàng thông qua cơ chế tiếp thị liên kết. Mọi người muốn tăng doanh số bản thân chỉ đơn giản là tham dự làm cộng tác viên của Freedoo cũng như quảng bá hàng hóa sản phẩm đến người sử dụng. Mọi khâu vận chuyển, kiểm tra khách hàng “cứ để Freedoo lo”. Ko phải mời gọi tốn công Freedoo tạo ra dữ liệu hỗ trợ mọi người thỏa sức thể hiện bản thân, từ những việc “decor” website cho tới nội dung hấp dẫn cũng như các hàng hóa sản phẩm Freedoo chỉ là 1 phần cực kỳ nhỏ trong cả chuỗi bán hàng tiếp cận người dùng cho đến việc thôi thúc tiêu dùng hàng hóa sản phẩm.
Không dừng lại ở ấy, Freedoo còn muốn tạo ra 1 nhóm người dùng gắn kết và phát triển thông qua việc bàn bạc, contact và chăm sóc khách hàng trên trang web của bản thân. Bất cứ ai cũng có khả năng phát triển thành member của trang web này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét