Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

VNPT giúp kết nối những thành viên trong gia đình

“Việc doanh nghiệp đầu tư phối kết hợp các DV ba trong 1 gồm có di động, truyền hình và Internet tốc độ cao góp thành một gói DV đa chức năng ko chỉ hỗ trợ người sử dụng tiết giảm kinh phí mà lại còn thúc đẩy sự gắn kết những thành viên trong gia đình”, chị Phạm Ngọc Tuyết, giám đốc một công ty thương mại tại thủ đô Hà Nội, chia sẻ.

gói cước dành cho gia đình

Những bức hình, những Clip chia sẻ những giây phút ấm cúng cạnh người thân trong gia đình tại không ít địa điểm vui chơi, các chuyến cắm trại khác nhau đc đưa lên Facebook luôn nhận được hàng ngàn like và đánh giá.
Theo chị , với đặc thù hai vợ chồng cùng hoạt động trong ngành thương mại, chỉ riêng việc liên lạc nội mạng với các người khách, hay với ông chồng và đội ngũ nhân viên trong doanh nghiệp, tiền điện thoại di động của chị cũng như ông chồng mỗi tháng khoảng xấp xỉ 2 triệu đồng/người. Có tháng nhiều vui chơi, cước điện thoại lên tới 3,5 triệu đến 4 triệu đồng/người/tháng cũng là chuyện dễ hiểu. Từ khi chuyển hẳn sang sử dụng gói cước cho gia đình của VNPT, tiền điện thoại cảm ứng thông minh của chị cũng như những người trong ngôi nhà đều giảm cực kỳ mạnh.
“Như đối với chồng tôi và tôi, tính riêng tiền Smartphone gọi trong mạng VinaPhone đã giảm tương đương 1 triệu đồng/người/tháng. Hai cậu em tôi cũng thế, mỗi tháng chi phí điện thoại cảm ứng thông minh gọi nội mạng đã giảm được vài trăm ngàn. Không chỉ có thế với gói cước sử dụng công cộng đây, nhà em tôi còn giảm được gần 300 nghìn đồng/tháng phí thuê bao DV truyền hình và Internet ở ngôi nhà, vốn do 1 doanh nghiệp khác cung cấp”, chị Nhu nói thêm. Nổi trội với phương châm sống “Chi tiêu hiệu quả và tiết kiệm”, bà Trần Thanh Phương, Kiểm toán 1 doanh nghiệp kinh doanh sách có trụ sở khu Cầu Giấy, TP Hà Nội cho hay, chị khá hài lòng khi cùng 5 người thân khác đăng ký gói cước cho gia đình của VNPT.
Theo bà, 2 ông bà thu nhập từng tháng khoảng tầm 14 trvnđ nên tất cả kinh phí đời sống đều được chị thống kê giám sát khá kỹ từng tháng. Trước đây, từng tháng các khoản tiền Internet, Smartphone , vô tuyến điện của 2 vợ chồng hết chưa đến 2,1 triệu đồng/tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét