Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Nhiều tiện ích nổi bật khi sử dụng Dịch vụ của Vinaphone

Ngày 31/8/2017, công ty VinaPhone & VinaSun đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện trong vấn đề thương mại nhằm mục tiêu khai phá thế mạnh của cả 2 bên, đưa đến Dịch vụ hoàn hảo dành cho người dùng, trước hết là cùng phát triển phương án thẻ tích điểm đa năng Vpoint.

nhiều tiện ích của vinaphone

Với lịch sử dân tộc hơn 20 năm phát triển, VinaPhone mãi là doanh nghiệp số 1 Việt Nam với lượng thuê bao lên tới 30 triệu khách hàng, với hơn 1.000 phòng giao dịch thanh toán trên toàn nước. Trong lúc đó, VinaSun có lượng taxi cổ điển tại Thị Trường khu vực miền nam với tổng cộng hơn 6.000 xe. Dựa trên ưu thế về thương hiệu, mạng lưới bao trùm & khu công nghiệp , hai đơn vị đã nhất thống quan điểm ký phối hợp tác tổng lực nhằm mục đích phát huy chất lượng tiềm năng của mỗi bên. Mở màn thoả thuận bắt tay hợp tác này, phía 2 bên đã bắt tay cùng triển khai dự án thẻ tích điểm đa chức năng Vpoint. Đó là dự án công trình do VinaPhone khởi nguồn nhằm mục đích mang tới chiến thuật marketing & chăm bẵm công ty cho các doanh nghiệp trong cộng đồng kết nối.
Cụ thể, dự án công trình sẽ phát hành thẻ tích điểm với tên thường gọi Vpoint dành riêng cho người sử dụng cá nhân, thẻ được sử dụng chung trong xã hội. Lúc ấy, thay vì sở hữu nhiều thẻ khách hàng thân thiết của các thương hiệu, hội viên Vpoint chỉ việc dùng 1 thẻ duy nhất để tích điểm & dùng điểm này để có thể giao dịch tại toàn bộ tổng thể những cửa hàng trong cộng đồng. Không chỉ khắc phục việc phải cho ra đời nhiều loại thẻ với giá cả tốn kém, ít hiệu quả mà trái ngược, Vpoint sẽ cuốn hút thêm khách hàng mới thông qua việc sử dụng ưu đãi linh hoạt giữa doanh nghiệp, qua đó tăng lợi ích của từng doanh nghiệp tham gia.
Chia sẻ tại buổi hội nghị, ông Kiều Anh Tuấn, Phó giám đốc VinaPhone cho biết : “Nhờ việc hợp tác với VinaSun, tôi muốn đẩy mạnh vận động khai thác chéo dòng sản phẩm Thương Mại & Dịch Vụ của phía 2 bên thông qua các chương trình tặng kèm lôi kéo dành riêng cho khách hàng chung. Việc hợp tác ký kết này dựa vào căn cứ của việc liên minh giữa các cơ sở nhằm cộng hưởng ưu điểm và tỏa khắp giá trị dành riêng cho người sử dụng. Đây cũng là ý tưởng sáng tạo của dự án công trình thẻ tích điểm Vpoint mà VinaPhone đang triển khai.
Có thể nói, Vpoint là dự án cụ thể nhằm mục đích hiện thực hóa thỏa thuận này trải qua việc đưa VinaSun vào xã hội đồng minh, một mặt nhằm mục đích đa dạng hệ sinh thái của Vpoint khi giải phóng và mở rộng khoanh vùng lắp đặt cho khách hàng. Ngoài ra góp thêm phần gia tăng sức cạnh tranh của VinaSun trên thị trường”.
Dựa vào căn cứ đồng minh giữa những doanh nghiệp, Vpoint được kỳ vọng mang đến phương án kinh doanh và chương trình hỗ trợ khách hàng hiệu suất cao & khác biệt cho những doanh nghiệp . Với hệ sinh thái xanh đa dạng gồm có các ngành nhà hàng, Đi Phượt, ăn uống, thời trang, viễn thông, vận tải… Vpoint sẽ mang tới những tặng kèm tuyệt hảo cho hội viên trong xã hội. Dự đoán thẻ này sẽ chính thức chào hàng đầu quý IV năm nay. Dự án Vpoint cũng sẽ là bước bước đầu cho các vụ hợp tác ký kết theo chiều sâu & chiều rộng giữa VinaPhone và VinaSun trong khoảng thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét