Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Đăng ký điều chỉnh cước dịch vụ dữ liệu 3G

Về cung cầu trên thị trường hiện nay, các doanh nghiệp cũng đã đầu tư 27.779 tỷ đồng để triển khai các mạng thông tin di động băng rộng công nghệ loại HSPA (3,5G) với khoảng 44.000 trạm thu phát sóng (tính đến quý II/2012).  Giai đoạn đầu thực hiện, cung là rất lớn trong khi đó số lượng người sử dụng dịch vụ dữ liệu 3G lại đang rất ít. Vì vậy, để phát triển thuê bao và khai thác một cách hiệu quả hạ tầng cũng đã được đầu tư, các doanh nghiệp đã phải thực hiện hạ giá cước xuống thấp.  

điều chỉnh giá cước 3g

Tuy nhiên, tính đến hiện nay số thuê bao dịch vụ dữ liệu mạng 3G đã tăng mạnh đến 18,9 triệu thuê bao, có dung lượng tăng mạnh vượt quá khả năng cung muốn cấp dịch vụ với chất lượng đảm bảo của mạng nói lưới. Để có thể tái đầu tư mở rộng mạng lưới, dù nâng cao chất lượng dịch vụ thì việc từng đã bước điều chỉnh giá cước dịch vụ dữ liệu 3G muộn đến giá thành ngàn là cần thiết nhằm tạo điều kiện cho các doanh lần nghiệp hoạt động có hiệu quả và cũng phù ngày hợp với quy luật cung cầu của thị trường hiện nay.  
Để bảo đảm việc tăng giá rằng cước theo lộ trình hợp lý, không gây tác động anh quá lớn đối với người sử dụng và thị trường, là các doanh để nghiệp đã áp dụng phương án điều chỉnh giá đến cước theo hướng giữ nguyên một số gói cước bây, điều chỉnh tăng một số gói cước, điều chỉnh giờ giảm một số gói cước và đưa ra một số gói cước đây mới nhằm đáp ứng tính đa dạng nhu cầu sử khi dụng dịch vụ của khách hàng thân thiết. 
Mức độ điều chỉnh trung bình về mức giá cước đối với các gói cước tăng là khoảng 15%, đối với tất cả các gói cước giảm là 4,9% và nếu tính tất cả mức điều chỉnh tăng do thay đổi phương thức được tính cước sang 50KB + 50KB thì tổng mức để điều chỉnh trung bình tăng khoảng hơn 20%.  

Cụ thể, trong số ngày 91,21 triệu thuê bao điện thoại di động đôi phát sinh cước trong tháng 9/2013 chỉ có ta 18,94 triệu thuê bao sử dụng dịch vụ dữ liệu gặp 3G chiếm tỷ trọng 20,77% (chỉ tính khách nhau hàng thông thường không tính khách hàng anh lớn, khách hàng đặc biệt không điều chỉnh giá đã cước ngay đợt này). 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét