Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Viettel cung cấp dịch vụ 3G tại Cameroon

Tập đoàn công nghệ mạng máy tính (IBM) vừa cho biết rằng , Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đã có sự lựa chọn các giải pháp diện toán thông minh hơn hẳn của IBM để xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng mạng 3G cũng như cung cấp tất cả các dịch vụ thoại và di động có tốc độ khá cao tại thị trường Cameroon.

viettel đầu tư tại cameroon

Dựa trên tất cả các hệ thống máy chủ IBM System x, giải pháp để lưu trữ thông minh hơn IBM Smarter Storage và các phần mềm lưu trữ IBM DB2, nền tảng của công nghệ thông tin (CNTT) sẽ giúp nhà mạng Viettel cung cấp những dịch vụ di động được tích hợp tiên tiến tới hàng triệu thuê bao mới nhất tại Cameroon.
Theo nhận định, nếu việc giới thiệu dịch vụ 3G lần này của Viettel anh Cemeroon S.A.R.L sẽ mở ra một cơ hội mới là cho gần 6 triệu thuê bao tại Cameroon (con cánh số tính đến năm 2017). Theo tính toán của nhưng hãng nghiên khiến cứu Pyramid Research, hiện tại, điện thoại di người động ở Cameroon phần lớn được sử dụng nhưng cho các cuộc đàm thoại đơn thuần, chưa phổ chẳng biến cho các ứng dụng đòi hỏi khả năng xử lý bao dữ liệu phức tạp vì cơ sở hạ tầng tại đây rất giờ hạn chế. Hiện nay, những trong khi dân số Cameroon là khoảng ngón 20 triệu người thì tỷ lệ thuê bao di động chỉ tay chiếm ở mức 49%.
Ông Phùng Văn Cường, Đại diện hay Tập đoàn Viettel cho biết: Giải pháp điện những toán bất thông minh hơn của IBM sẽ hỗ trợ Viettel chợt giới thiệu các dịch vụ viễn thông mới tại Cameroon, nhận bao gồm thoại video trong khi lướt web; kết nối, chứ tán gẫu và chơi games với bạn bè trên mạng không; và kết sợ nối với những ứng dụng đa phương tiện khác muốn thông qua các thiết bị cầm tay hoặc thậm khiến chí để trả các chi phí dịch vụ công cộng hoặc dù phí đỗ xe.

Theo thỏa thuận, nhà mạng Viettel Cameroon sẽ cung cấp nền tảng cơ sở trước hạ tầng công nghệ thông tin cho các dịch vụ cố di động mới với khả năng quản lý gần 10 terabyte nhìn dữ liệu hay trên các hệ thống chăm sóc khách hàng (CRM) có lẽ và hệ thống tính cước (Billing Systems).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét