Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Doanh nghiệp bàn chuyện kinh doanh 4G

Chương trình bắt tay hợp tác CNTT Việt Nam và Hàn Quốc sắp sửa được tổ chức sẽ có các cuộc đàm phán theo hình thức trực tiếp giữa các nhà khai thác mạng viễn thông của hai quốc gia này để có thể xác định cơ hội kinh doanh cho công nghệ loại 4G LTE.

bàn về chuyện kinh doanh 4g

Ngày 23/11/2016, Hiệp hội về Internet Việt Nam sẽ phối hợp cùng với Bộ Khoa học, Công nghệ Thông tin và kế hoạch trong tương lai của Hàn Quốc, Cục xúc tiến cho công nghiệp CNTT quốc gia, tổ chức Hiệp hội xúc tiến CNTT Hàn Quốc tổ chức trong chương trình xúc tiến thương mại, từ đó kết nối B2B giữa doanh nghiệp của Việt Nam và Hàn Quốc.
Hiệp hội Internet tại Việt Nam cho biết, trong những năm gần đây, thực tế cùng với sự phát triển kinh tế-xã hội của toàn đất nước, ngành Công nghệ thông tin & Truyền thông cũng đã có những bước phát triển rất nhanh chóng và đạt được những thành tựu khá lớn. Với mong muốn góp phần thúc đẩy một cách hơn nữa nội lực phát triển của ngành CNTT-TT của các đơn vị ở trong nước và tiếp tục thu hút nhiều nhà đầu tư ở nước ngoài vào ngành công nghiệp có thế mạnh hàng đầu này.
Mục tiêu của những sự kiện nhằm nâng cao mức độ hiểu biết của cả 2 nước Việt - Hàn trong lĩnh vực ICT đặc biệt nhất là trong lĩnh vực di động, bảo mật, hay game trực tuyến và ngành công nghiệp về băng thông rộng qua việc trao đổi các nguồn lực, thông tin thị trường của hai bên thân mật. Tại sự kiện này các bên cũng đưa ra được những cơ hội để khai thác đối tác hợp tác kinh doanh tiềm năng thông qua chương trình có tên B2B từ những doanh nghiệp CNTT của Việt Nam và Hàn Quốc để xúc tiến để hợp tác chung trong lĩnh vực CNTT của nước Việt Nam và Hàn Quốc. 

Chương trình bắt tay hợp tác CNTT Việt Nam và Hàn Quốc cũng sẽ bao gồm các cuộc đàm phán trực tiếp ở giữa các nhà khai thác viễn thông của cả hai được để xác định cơ hội kinh doanh dành cho công nghệ 4G/LTE.
Khuyến Mại Vinaphone 4G

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét