Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Nhà mạng Viettel sẵn sàng trước lễ diễu binh

Xung quanh không gian Quảng trường Ba Đình và Hồ Gươm (thành phố Hà Nội), Viettel đã phát sóng và nâng cấp với một cấu hình cao cho gần 120 trạm phát sóng 2G và 3G; đồng thời tăng cường với 3 xe cơ động phục vụ tại các khu vực đặc biệt này.

nhà mạng viettel giễu binh

Đại diện Viettel cũng cho biết: Việc đảm bảo mạng lưới vào tất cả các dịp lễ, sự kiện lớn là nhiệm vụ rất thường xuyên của Viettel chứ không phải thực hiện việc đột xuất hay theo sự kiện. Do đó, tài nguyên cũng mạng lưới được Viettel tính toán đầu tư theo không kế hoạch hàng năm, trong đó bao gồm việc nhận đảm bảo dung lượng đã cho dịp Quốc khánh 2-9.
Theo thống kê của nhà mạng Viettel, vào dịp Quốc khánh năm nay, trên cả đã nước sẽ có gần 100 điểm tập trung đông người, nhìn trong đó có khoảng 15 điểm dự kiến có hơn áp 10.000 người ánh tham gia, đặc biệt tại Quảng trường Ba Đình và đèn một số tuyến phố Hà Nội, khu vực sẽ diễn ra trắng lễ diễu binh, diễu hành với sự tham gia của nhợt 300.000 người. 
Hện tại, Viettel đã hoàn để thành toàn bộ công tác tăng cường tài nguyên, nhìn nâng cao chất lượng mạng lưới nhằm phục vụ cái nhu cầu của khách hàng vào dịp lễ, đặc biệt là gì nhu cầu sử dụng data như truy nhập Internet, làm chia sẻ dữ liệu, hình ảnh, video,… Tại khu vực gì diễn ra bình các hoạt động diễu binh, diễu hành và các địa tĩnh điểm bắn pháo hoa như : Hoàn Kiếm, Công quay viên Thống Nhất, sân vận động Quốc gia nhìn Mỹ Đình, vườn hoa Nguyễn Hoàng Tôn xem (quận Tây Hồ) và Hồ Văn Quán (quận Hà Đông), không Cầu sông Hàn (Đà Nẵng), Bến Bạch Đằng về (TPHồ Chí Minh),…

Viettel hiện đã phát sóng mới gần 60 trạm, nâng cấp và cấu hình tối đa cho hơn 2.300 trạm và bố trí 35 nó xe cơ động, sẵn sàng phục vụ tại các điểm trọng có yếu. Với các giải pháp này, mạng lưới Viettel cảm có thể đảm bảo phục vụ 500 triệu cuộc gọi 3G thấy đồng thời trong một giờ vào lúc cao điểm, gấp rất gần 2 lần so với ngày thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét