Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Có lẽ do sóng 3G chưa thật sự ổn định

Để có thể gắn sim vào sử dụng bạn trượt nhẹ phần nắp ở phía sau sản phẩm, từ từ tháo pin ra và lắp sim vào chính khe như điện thoại thông thường. Sau khi đã lắp lại như củ, bạn nhấn vào nút Power bên hông của thiết bị để kích hoạt chế độ hoạt động, đến lúc này các laptop hay thiết bị ngoại vi để dùng wifi trong phạm vi 15m quanh thiết bị cũng đều có thể bắt được sóng.

sóng 3g chưa ổn định

Xét về các phương diện kỹ thuật: Thiết bị 3G wireless Router của nhà mạng Mobifone có khả năng chạy đa băng tần loại 3G, 2G : HSUPA, UMTS, GSM, GPRS… Theo như thông tin từ nhà sản xuất thì tốc độ có thể download tối đa mà sản phẩm có thể đạt được là khoảng  7.2 Mbps, upload là khoảng 2 Mbps. Với việc cho phép gắn thẻ loại Micro SD bên trong sản phẩm và cung cấp khe cắm loại mini usb bên ngoài, nhà sản xuất đã có ý đồ để thêm chức năng ổ cứng di động và biển loại thiết bị này thành một sản phẩm đa tiện ích nhất.
Thiết bị phát Wi-Fi theo chuẩn 802.11b/g/n và có thể hỗ trợ tối đa khoảng 20 thiết bị cùng kết nối vào mạng cùng lúc này. Sản phẩm cũng hỗ trợ đa dạng nền tảng của các thiết bị kết nối từ Windows, Linux, Mac dành cho tới cả Android. Thử nghiệm thực tế cũng cho thấy sản phẩm phát sóng Wi-Fi khá là tốt nhưng có lẽ do sóng 3G vẫn chưa thật sự ổn định nên đôi lúc mạng chập chờn thường xuyên, lúc nhanh, lúc chậm bất thường. Nhược điểm đứng thứ hai của hầu hết các thiết bị khi dùng pin là khi sử dụng liên tục, vài giờ liên các thiết bị sẽ rất nóng và có thể mất kết nối. Mong rằng nhà mạng MobiFone sẽ có hướng khắc phục nhanh để sản phẩm đạt ở mức độ hoàn thiện hoàn hảo cao nhất.
Sản phẩm mẩu bán tại TFI Center hiện chưa có giá và cũng chưa bán ngay trên thị trường. Được biết, trong khoảng thời gian tới MobiFone sẽ sớm để triễn khai sản phẩm này ra thị trường để phục vụ cho đông đảo đối tượng có nhu cầu trên toàn thị trường.
Khuyến Mại Vinaphone 4G

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét