Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Viettel tri ân tặng quà cho khách hàng

Nhân dịp mở cửa 2 siêu thị mới tại TP HCM, Viettel có các chương trình khuyến mại lớn với tên gọi là “Siêu thị mới tới nhận quà” với hàng nghìn các phần quà dành tặng tất cả khách tham quan và cả mua hàng trong tháng khai trương.

viettel tặng quà tri ân

Hai siêu thị mới này có địa chỉ tại số 5, Cộng Hòa, phường 4, ở quận Tân Bình và số 55B, Phan Đăng Lưu, phường 7, tại quận Phú Nhuận, TP HCM. Với việc xây dựng mở rộng thêm hệ thống này, nhà mạng Viettel muốn cung cấp cho khách hàng là một cách nhanh chóng và đa dạng rất nhiều mặt hàng công nghệ như là điện thoại di động, laptop, máy in, máy ảnh... đều được nhập chính hãng với giá tốt nhất.
Chỉ cần bạn tham quan siêu thị trong ngày khai trương, bạn cũng sẽ có cơ hội sở hữu một trong 3 bộ thiết bị Dcom 3G truy cập Internet tốc độ cao; khoảng 500 khách hàng đầu tiên sẽ nhận được các phiếu mua hàng giảm giá đến tận 500.000 đồng. Vào các ngày tiếp theo ở trong tháng, Viettel vẫn dành tặng một phần quà giá trị nhỏ cho khách đến tham quan siêu thị mới này. Từ 5/8 đến 5/9, khi mua sắm laptop, bạn sẽ được nhận 2 quà tặng đồng thời sẽ là chuột và túi chống sốc; mua điện thoại di động đều được tặng một áo mưa mới hoặc một phần quà thiết thực cụ thể ngay trên từng dòng máy; mua máy in, máy ảnh cũng đều được nhận quà hấp dẫn...

Bên cạnh đó, đối với người mua còn được nhận một phiếu rút thăm có hội trúng thưởng. Mỗi tuần, một giải đặc biệt giá trị lớn (gồm một iPhone, một laptop Acer và một thiết bị Dcom 3G 3.6Mb), một giải nhất (laptop HP loại CQ40-630Tu); hai giải nhì (điện thoại Q-mobile SHE) và gồm ba giải ba (bộ Dcom 3G 3.6Mb). Ngoài ra, với bất kỳ khách tham quan hay đã từng mua hàng khi đến tham dự lễ bốc thăm cũng sẽ có cơ hội mua một trong 7 chiếc điện thoại loại LG KP115 và Q-mobile ME115 với mức giá chỉ 68.000 đồng. Buổi lễ bốc thăm cũng sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 14 và 28/8 ngay tại siêu thị số 55B Phan Đăng Lưu; các ngày ngày 21/8 và 4/9 ngay tại siêu thị số 5 Cộng Hòa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét