Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Hòa mạng D-com 3G, nhận ngay 1,2 triệu đồng

Công ty Viễn thông mạng Viettel vừa thực hiện chính sách ưu đãi rất đặc biệt dành cho khách hàng hòa mạng trọn bộ thiết bị D-com 3G trả trước (đã bao gồm gói cước Laptop Easy và cả PC Easy). Theo đó, khi mua trọn bộ D-com 3G thuộc loại 7.2 Mbps (giá 780.000 đồng), khách hàng cũng sẽ được tặng ngay 150.000 đồng (trong đó có 50.000 đồng vào tài khoản gốc, khoảng 100.000 đồng vào tài khoản khuyến mại).

hòa mạng dcom3g nhận ưu đãi

Tương tự, đối với tất cả bộ D-com 3G loại 3.6 Mbps (giá khoảng 580.000 đồng), khách hàng được tặng ngay hơn 100.000 đồng (50.000 đồng ở trong tài khoản gốc và 50.000 đồng trong các tài khoản khuyến mại). Đặc biệt, khách hàng được mua trọn bộ D-com còn được cộng vào 1,5GB vào tài khoản lưu lượng để sử dụng hàng tháng trong suốt 12 tháng ở liền kề sau tháng hòa mạng. So với chính sách ở thời gian trước đây, giá trị ưu đãi đã tăng lên gấp đôi, tương đương 1,2 triệu đồng trong khi đó giá thiết bị không thay đổi. Chính sách mới này cũng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí tiêu dùng viễn thông và truy cập mạng internet không dây thoải mái hơn nữa.
Viettel hiện đang là doanh nghiệp sở hữu mạng lưới và vùng phủ sóng 3G lớn nhất với hơn 20.000 trạm thu phát sóng. Bên cạnh đó, D-com 3G giờ đây cũng đã trở thành một dịch vụ viễn thông rất quen thuộc đối với người tiêu dùng tại Việt Nam. Ông Hoàng Sơn – Giám đốc của Công ty Viễn thông Viettel nhấn mạnh rằng :“Với mong muốn khách hàng sử dụng mạng internet không dây thoải mái hơn đồng thời để khai thác hiệu quả hạ tầng mạng lưới này, Viettel đưa ra ưu đãi lớn, dài hơi cho dịch vụ mạng D-com 3G. Chúng tôi cũng tin rằng, chính sách mới này của Viettel cũng sẽ thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường mạng 3G Việt Nam, đồng thời mang lại những lợi ích thiết thực dành cho người tiêu dùng”.

Theo tính toán, với khoảng 1,5 GB lưu lượng mỗi tháng sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu cơ bản của khách hàng khi truy cập mạng internet như: check mail, đọc báo, hoặc chat, tham gia mạng xã hội, xem các clip,… Ngoài ra, để được hưởng ưu đãi hấp dẫn, trong thời gian từ ngày mùng 1 cho đến ngày mùng 5 hàng tháng, khách hàng cũng phải sử dụng USB 3G của Viettel tính tương ứng với số thuê bao đã được đăng ký các dịch vụ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét